KaDyo

Sunday, February 19, 2006

Perhaps imagination is only intelligence having fun.

Bata palang si Sabel este ang inyong lingkod pala hehe, fascinated na ako sa anything related to Science. Mahilig akong magbasa ng mga libro tungkol dito. Gustong gusto ko ring manood ng mga science-fiction movies. Trip ko din na magbuting-ting ng kung anu-anong mga bagay. Ang dami ko ngang nasirang radyo at iba pang gamit sa bahay sa kagustuhang malaman kung paano umaandar ang mga ito.

Trying hard din ako na mag-imbento ng mga gadgets, kaya lang sa awa ng Diyos ay karamihan sa mga ito ay sa basurahan bumagsak. Pero mayroon akong isang item na hindi pa tinatapon. Naniniwala ako na... "This is it" ika nga ng iba, sabi ko sa sarili na with the right connections at exposure ay magiging tanyag ako at yayaman. At kung sakaling magtagumpay eh di na namin kailangan ni wisheart na magbilang ng buhangin dito sa gitnang silangan hehehe.

Kaya humihingi sana ako ng tulong sa inyo, kung sino man sa inyo ang interesado at gustong maki-sosyo sa aking business venture na ito, just let me know Ok. Siyanga pala bukod sa mura lang ito ay ever reliable din itong naimbeto ko na ito.

Eto pala ang picture sa ibaba....









***gotcha hehehehe

10 comment(s):

dadaaaaa!!! ^(° I °)^

ba't naghahanap ka pa ng ibang business-pakner? hah??? hah??? grrr....

*tampo na ako n'yan! hmpt!!!

iyong bato ko yata yan eh ???!!!
pakibalik na kundi...

By Blogger racky, at 4:21 PM  

haha... aliw naman yun sign!

By Blogger JO, at 5:15 PM  

Hahahaha :)

By Blogger Soul_Seeker, at 6:29 AM  

Mr. Kadz,

May bayad ba yan o tlagang ginawa for the service of filipino pipol. Di kaya...earth quake...naku palagy ko accurate nga yan!

By Blogger Pipay, at 4:50 PM  

You should get this patented!!!!
Find of the Century if you ask me...
Heheheheheheh

By Blogger AL, at 2:00 AM  

teka, yan ata yung bato na nilululon ni Narda para maging si Darna!

By Anonymous lukin4gf, at 11:09 AM  

naku huwag mong ipagbebenta sa mga dayuhan ang rights niyan ha!

hehehe, nangungumusta lang.

By Anonymous malaya, at 9:39 AM  

This is a great invention dude! At environmentally friendly pa! LOL! :D

By Blogger Screwed-Up AKA SnglGuy, at 4:25 PM  

darna, hehe malay mo dito ako yumaman na tulad ni nenengsky bwahaha. XXXL itong size ng bato na ito yung sa iyo eh S lang =D.

jo, Danke heehee.

Di, Hehehehe =D

pipay, this is one is for the betterment of the whole pipins hehe. Thanks =D.

AL Bjørnstad, hehe naka apply na po for patent kasi baka magkaidea si darna..kitams mo naman multi purpose pa yang bato na yan ...pede ring panghilod heheh

fafa mark, ding ikaw ba yan heheh.

malaya, heheh syempre naman dapat pinoy muna ang makinabang dito =D , okay lang naman ikaw musta na. busy eh kaya di makagala.

snglguy, thanks , interesado ka ba sa business proposal ko hehehe musta na?

By Blogger KaDyo, at 9:39 AM  

hehehe...kasuwerte naman ng bato, from panghilod ni faffi ... umasenso :P

*new look na ako ngayon...mas mukhang darna na talaga ...

By Blogger racky, at 12:36 AM  

Post a comment

<< Home