KaDyo

Wednesday, February 08, 2006

The Return of the comeback




Tulad nga nang sinabi ni Kumpareng Douglas McArthur sa kanyang mga pinagkakautangan, este sa ating mga kababayan pala na...."I Shall Return." Ako rin po ay muling nagbabalik hindi upang makipagdigmaan kundi upang magpatuloy sa pagba-blag (tama kaya ito hehe).
Kaya, tuloy po kayo...feel at home..relax and watch a movie.
***
pasensya na kayo kung korni pa rin mga jokes ko ha , salamat pala sa inyong lahat na nag-iiwan ng comments/messages sa aking 10 este 2 tagboards pala. salamat din sa inyo mga dear friends na patuloy na nandyan sa tabi-tabi. masuwerte pala talaga kami ni wisheart ann sa pagkakaroon ng mga kaibigan na tulad nyo. naalala ko tuloy itong napakandang quote na ito:
When we honestly ask ourselves which person in our lives mean the most to us, we often find that it is those who, instead of giving advice, solutions, or cures, have chosen rather to share our pain and touch our wounds with a warm and tender hand. The friend who can be silent with us in a moment of despair or confusion, who can stay with us in an hour of grief and bereavement, who can tolerate not knowing, not curing, not healing and face with us the reality of our powerlessness, that is a friend who cares.

36 comment(s):

ang drama mo!!! hahaha

tapos na ba talaga? baka di kapa tapos mag-burn kaw ibu-burn ko...

maligayang pagbabalik!!!

By Blogger Mmy-Lei, at 4:49 PM  

Happy New Year to you...

By Blogger AL, at 7:19 PM  

waaahhhh...naunahan ako!!!

herzlich willkommen faffi :)
teka... nasabi ko na yata eto noon ah, hmm...esep...esep ('lam ko na, noong nawala dahil sa ....spot) hehehe

TAGayan na naman! Prosit ^^mwuahhh^^
*miss u like crazy ang soundtrip ko ngayon dito °°har°°har°°har

By Blogger racky, at 9:53 PM  

historical. mmy lei and neneng are hysterical. the return of the comeback. alin ka ba diyan papa kads yong bang nakarayban o yong muntik nang malunod dahil hanggang dibidib daw niya ang tubig. alin ka man diyan starring role or supporting welcome back!

By Blogger atoy, at 1:29 AM  

kanta lang ako ...
" ako ay nagbalik
sa init ng iyong yakap
parang ibong sabik
sa isang pugad!"

weeeeee!!! welcome backk!!!!!!!!!!! ang tagal namin kayong hinintay... kahit nakakapagod bumisita sa bahay na walang laman ..... di namin kayo tinantanan ano?? lol!!!

keep on blogging wag ng mag hiatus pa sus!!

By Anonymous melai, at 4:15 AM  

Kaya pala natagalan ka sa pagbabalik kasama mo ang tropa ni McArthur!
Hanep, ang bigat ng casting!
Happy blogging at welcome ulit sa blogoshere!

By Anonymous malaya, at 12:29 PM  

akala ko panday ang nagbalik. si makartur pala!

By Blogger masterbetong, at 3:50 PM  

welcome back!

By Blogger Des, at 11:30 PM  

welcome back fafa. maligayang pagbabalik.

By Blogger Ka Uro, at 1:25 AM  

hello kadyo..so youre officially back from hiatus..:-)

By Blogger maila, at 6:31 AM  

Welcome back tito Kadyo!!!!!

Wag na po kayong mag hiatus again!!!

By Blogger Ghie, at 9:30 AM  

uy, mabuhay !!!! :D

By Blogger Cecille, at 2:29 PM  

uy! nagbalik na, hehe...

daan lang po...

Dops

By Blogger DOPS, at 3:10 PM  

Hello ho sa inyo, Kadyo. It's nice to see you back on track dito. Natuwa ako reading your new post. Medyo hilarious ba. Si Mc Arthur nga ay a one remarkable hero sa Pinas, if he didn't voluntarily help our people doon, naku! Ewan ko, anything could have happened gaya ng nakuha ng Japanese ang coutry natin saka mga tao na rin, alipin na siguro tayo ngayon. Buti nalang may taong ganon ka bait, it was his father's words that really encourage him to be persistent na tulongan tayo kahit di sang-ayon ang iba...LOL, of course, he counts na he was a man og honor and integrity. No other man in an another country, completely in the other side of the world would ever do what he did, not one that I know of. Thanks for sharing the pic, that picture is on book sa English when I was in school at 1st year high shool.

By Anonymous anaps, at 6:54 AM  

hey! glad you're back! blog on!

By Blogger mika, at 9:30 AM  

kaya pala natagalan ka sa pagbalik kasi hinukay mo pa si McArthur at ang tropa. ngek!

By Anonymous evi, at 10:15 AM  

mmy-lei, drama king ba? bwahaha bago yan ah. Tapos na po pramis hehe. Salamat din sa iyong patuloy na suporta...pautang naman hehe.

By Blogger KaDyo, at 12:06 AM  

AL Bjørnstad, Advance happy new year to hehe, musta bakasyon nyo sa pinas, enjoy ba?

By Blogger KaDyo, at 12:07 AM  

darna aka the real drama queen hehehe kung saan saan ka kasi nagsususuot eh bwahahaha. thanks!

By Blogger KaDyo, at 12:07 AM  

fafy atoy, ako yung may dala ng hawaiian shirt ni pareng douglas at mga kikay kits nya hehehe. Thanks sa pag welcome fafs

By Blogger KaDyo, at 12:11 AM  

melai, wow ganda pala ng boses mo hehe. Nakapagbayad na kasi ako sa Meralco kaya binalik na ulit yung metro namin hehe. Salamat din sa iyo at sa lahat ng mga visitors ko, sayang nakalimutan ko ngang bumili ng flashlight hehe.

By Blogger KaDyo, at 12:14 AM  

malaya, medyo nahirapan nga ako na kumbinsihin na sumama si pareng douglas sa akin, kasi naman medyo malaki na mgayon ang TF nya alam mo na hehe lang budget, thank you very much sa pag welcome mo

By Blogger KaDyo, at 12:16 AM  

Masterbetong, sabi din ng nanay ko kahawig ko si fafa jerico lalo na pag nakatalikod ako hehe. Thanks MB

By Blogger KaDyo, at 12:18 AM  

Des, salamat po sa pag welcome & thanks for visiting =D

By Blogger KaDyo, at 12:19 AM  

fafa KU, Salamat fafa, musta na?

By Blogger KaDyo, at 12:20 AM  

honeypooh, hehe thanks for the welcome & the visits.

By Blogger KaDyo, at 12:22 AM  

Tita ghie, thanks ng marami, opo di na po mauulit hehehe. thanks for visiting =D

By Blogger KaDyo, at 12:23 AM  

cecille, mabuhay din sa iyo hehehe thanks for the visits =D

By Blogger KaDyo, at 12:24 AM  

fafy dops, thanks sa pagdaan at pagdalaw, nagparehab kasi ako eh hehehe

By Blogger KaDyo, at 12:29 AM  

anaps, salamat sa pag welcome. Totoo nga pala yung sinasabi ng iba na bloggers don't just fade away..they keep on blogging. Idol ko kasi si pareng douglas, meron syang isang salita. Sinabi nya na babalik siya..ginawa nya. Tama ka na kung di dahil sa tulong nya sa atin hanggang ngayon siguro ay under pa rin tayo...ng mga hapon hehe. thanks for the visit & the comment.

By Blogger KaDyo, at 12:34 AM  

mika, thanks for the warm welcome, the visit & comments =)

By Blogger KaDyo, at 12:37 AM  

evi hehe LOL kakatuwa naman ng comments mo thanks din sa iyo =)

By Blogger KaDyo, at 12:38 AM  

Okey naman bakasyon namin. Beach, beach and beach at na-meet ko rin yung mga friends ko nung highschool at siyempre shopping sa tiyangge (hehe). You can see everything on my January to February posts

By Blogger AL, at 10:49 AM  

Aaawww..huli ako! Maligayang pag balik nyo Mc Arthur este fafi KD,
masaya kami kc bumalik na ikaw yahooo.. ganda ng hybols mo fafi.
O cge ingat kayo jan lagi.

By Blogger Ethel, at 1:33 PM  

Welcome back po! Hehe mas huli pa ako sa balita kaysa kay Nang Ethel (hello, sis).

Happy Valentine's Day sa inyo ni Mommy Ann :) Ingat po!

By Blogger Soul_Seeker, at 5:50 AM  

Sa wakas, bumalik na rin ang kahuntahan ko. hehe teka bakit kulelat na ako dito?

By Blogger Ella, at 11:50 AM  

Post a comment

<< Home