KaDyo

Saturday, April 29, 2006

My wisheart's suprise

Kahapon ng bandang 5:00pm bago kami magpunta sa bahay ng kaibigan ni Josh para dumalo sa isang Birthday party, pilit akong pinalabas ng bahay ni wisheart. May pinabibili siya na mga items sa grocery, sabi ko mamaya na lang pagkabalik namin mula sa party. Pero talagang mapilit, kaya pinagbigyan ko na (akala ko ako lang ang makulit hehe). Sabi ko tuloy sa sarili siguro ko may "niluluto" itong wisheart ko.

At kaninang ngang umaga nang bisitahin ko ang kanyang blog, nagulat ako sa aking nakita.


Sa aking wisheart at sa aming tatlong munting anghel na sina Tin, Justin and Josh...Thank you very much for everything. You are the greatest gift that God had given me...I Love you very very much guys.

I love you Wisheart
I see you as a beautiful women of Kindness and love,
With a big heart for others that your always thinking of.
I love how you smile it makes your eyes shine and twinkle,
Or your laugh when its funny if its not just a wrinkle.
I love your way of hugging and holding me close,
Or staring at my face and smiling, loving me most.
You mean more to me than anything in life ,
I'm happy the Lord did make you my wife.
I love to remember all of our days and nights,
I never took you for granted and you always looked nice.
My heart sings songs of happiness when I'm in your heart,
And cries out for your love when we are apart.
I just need you to know that I always am here,
I will never leave your heart nor create any fear.
You gave me your heart and I gave you mine,
I hope that you love me till the end of time.

18 comment(s):

Happy Birthday fafa kd!!!

pde ba ako kumanta? promise kakanta talaga at di tutula... hehehe

oist bumili na ako ng mike!!!

By Blogger Mmy-Lei, at 7:51 AM  

o wag kang umiyak hehehe... naisahan ka ng 4 ah.. surprised ba? hehe... hapi bday dadaku... hahaha... dapat pala ng huwebes pumunta kami dyan eh hehe..

By Anonymous kneeko, at 7:55 AM  

Ako din po ayoko munang tumula
gaya ni mmy lei gusto korin pong kumanta
May magic mic puba kayo?
ng ma-magic ko ang boses ko
happi bertdey po sensyo
fafa kayo
maaga po kayong matulog mamya ni Mommy
para makagawa uli kayo ng bebi
kc nman kganda ng inyong lahi

By Blogger tutubing_karayom, at 8:26 AM  

sweet naman samahan ninyong pamilya. may suprise pa. family that blog 2geder pa. bawas-bawas lang ang matamis papa at baka madiabetes kasi napakatamis na nang inyong samahan hindi na kelangan mga chocolate at cakes (paambon mo na lang sa amin nina KU at Kiwinoy dine sa NZ). Hapi birthday uli at pag napunta ka dito saka namin isusuprise ka ni KU, birthday cake ala Ina Raymundo sa B.Q.

By Blogger atoy, at 10:36 AM  

wow, ang sweet naman ng poem mo para kay ann. btw, happy birthday, KD! may God bless you with the desires of your heart.

By Blogger Des, at 11:33 AM  

Happy Birthday Uncle KD. Magkasunod lang pala kau ni Pao ng Bday! Anong handa?

By Blogger Pipay, at 12:42 PM  

happy bday tito KD :)

By Anonymous melai, at 1:33 PM  

oo alam ko, siya talaga ang mahal mo!!! waaaaahhhhhhhh!!! :D

kaya naman SSS ako :(

hamberdey na lang ... sana ...
huwag na lang nga ... di naman ako imbitado!

By Anonymous ungentle reader, at 2:11 PM  

Hey, Happy Birthday KD! That was very sweet of your wife... :-)

By Anonymous snglguy, at 6:16 AM  

Aawww.. ang sweet ni fafi kadi at Ann.. im sure lalanggamin kayo nyan hehhe
Happy Happy birthday fafi KD!

By Anonymous ethel, at 10:32 AM  

happy birthday kuya kads at sanay maraming pagpapala sa inyong pamilya :) may good news pala me sa inyo ni ate ann may pagpapala me din na matatanggap :)

By Blogger LadyWhiteSpirit, at 12:15 PM  

aww sweet naman katukayo...kakainggit naman kayo ^_^ kita ko nga kahapon yung video ng mga kids eh..talagang pinaghandaan nila no?cutee...^_~
..eh di ikaw din may hang-over kagabi?hehe..ako eto parang lasing pa rin ;(

By Blogger lil _kath, at 6:43 PM  

Belated Happy Birthday, Fafa KaDyo!

By Blogger Soul_Seeker, at 1:49 AM  

naks birthday nya. di mo man lang sinabi eh di sana naghanda ako... naghanda para pumunta sa inyo at dumayo ng pagkain... hehehe..


happy birthday fafih ng bayan! =)

By Anonymous vemsan, at 5:08 AM  

daming langgam dito. very sweet kasi. tama si fafa atoy, family that blogs together, are happy together.
happy bertdey fafa.

By Blogger Ka Uro, at 5:18 AM  

ang sweet naman... swerte mo talaga sa pamilya KD!

enwey, leyt man daw at magaleng leyt pa rin... heheh! greet pa rin kita ng HAPPY BIRTHDAY! More ble$$ings and year$ 2 come

By Blogger Mistyjoy, at 8:44 AM  

mmy-lei Salamat po, tutal ok na mic mo next time ikaw na talaga ang kakanta hehe.

Kneeko, sumprise nga eh, pagdating ko ng opis nagulat si ako hehe. wala naman kasing plano pati yung handa sumprise din eh hehe.

T-K hehe salamat sa pagbati. ahh kaya pala tinawag na magic mic yun namamagic ang boses. kaya pala si kneeko mala angelic ang boses nang kumanta hehehe.

fafa atoy, salamat sa pagbati =D mo, dami ngang langgam kasi nakagat yung egg ni kneeko eh

des, salamat sa pagbati =D

tita ayie, wow ang daming taurean hehe, nagluto si wisheart ng marami suprise lahat eh hehe

melai, slamat sa pahbati =D

ungentle reader, imbitado ka ah di mo ba natanggap ang invitation card by email...hehe

snglguy, thanks tito R for the greetings =D

nang ethel, salamat sa iyong pagbati

bunsoy, thanks you sa greetings, wow ano yan good news na yan. Goodluck ha and God Bless you always

katya, heheh kulit nga eh lalo na si Josh, tawa ako ng tawa habang pinanood ko eh. Tagay pa kampaiii hehehe, happy birthday din sa iyo


Diane, thanks, Happy Birthday din po sa inyo =D

vemsan, hehehe oks lang ang masaya ay nakarating ka kahit na tapos na salamat ng marami sa pagbati

fafa KU, salamat sa pagbati =D


mistyjoy, salamat din sa pagbati mo =D

By Blogger KaDyo, at 1:49 PM  

KD,
Kahit na late na ang pagbating ito, galing naman sa puso ko. (palusot pa, no?). You are the true blessing KD, not only to your wisheart and your kids, but to all of us in this world of blogging. A sincere and thoughtful friend, and quite funny, too. I wish you many, many returns of the day, my friend.

By Blogger Ella, at 6:33 AM  

Post a comment

<< Home