KaDyo

Wednesday, April 19, 2006

Tagay ni Ella Rose

Ako po ay na-tagayan ng ating kaibigan na si Ella. Ganito po ang Rules: List of seven songs you are into right now. No matter what the genre. Whether or not they have words or even if they're any good, they must be the songs you enjoy right now. Post this instructions in your blog along with your 7 songs then tag 7 people and see what they are listening to.

**Para naman lalo ninyong ma-enjoy ang mga kanta nilagay ko po ito sa background at sinamahan ko na rin ng lyrics para tayo ay magkantahan**

These songs are dedicated to my Wisheart, labs you.

1.) I Swear by John Michael Montgomery

I see the questions in your eyes
I know what's weighin' on your mind
But you can be sure I know my part
'Cause I'll stand beside you through the years
You'll only cry those happy tears
And though I'll make mistakes
I'll never break your heart

I swear
By the moon and the stars in the sky
I'll be there
I swear
Like the shadow that's by your side
I'll be there
For better or worse
Till death do us part
I'll love you with every beat of my heart
I swear

I'll give you everything I can
I'll build your Dreams with these two hands
We'll hang some mem'ries on the wall
And when there's silver in your hair
You won't have to ask if I still care
'Cause as time turns the page
My love won't age at all

I swear
By the moon and the stars in the sky
I'll be there
I swear
Like the shadow that's by your side
I'll be there
For better or worse
Till death do us part
I'll love you with every beat of my heart
I swear

I swear
By the moon and the stars in the sky
I'll be there
I swear
Like the shadow that's by your side
I'll be there
For better or worse
Till death do us part
I'll love you with every beat of my heart
I swear
I swear

2.) Hanggang by Wency Cornejo Lyrics

Ilang ulit mo bang, itinatanong sakin
kung hanggang saan,hanggang saan, hanggang kailan,
hanggang kailan mag tatagal,
ang aking pag mamahal,

hanggang may himig pa akong naririnig,
dito sa aking daig-dig
hanggang may musika akong tinataglay,
ika'y iniibig
giliw wag mo sanang isiping
ikaw ay aking lilisanin,
di ko magagawang
lumayo sayong piling
at nais kong malaman mo
kung gaano kita kamahal

hanggang ang diwa ko'y
tanging sayo laan
mamahalin kailanman
hanggang pag ibig ko'y
hanggang walang hanggan
tanging ikaw lamang

hanggang may himig pa akong naririnig
dito sa aking daig-dig
hanggang may musika akong tinataglay
ika'y iniibig
giliw wag mo sanang isiping
ikaw ay aking lilisanin
di ko magagawang
lumayo sayong piling
at nais kong malaman mo
kung gaano kita kamahal

hanggang may puso akong
marunong mag mahal
na ang sinisigaw ay lagi ng ikaw
hanggang saan hanggang kailan
hanggang kailan kita mahal
hanggang ang buhay ko'y
kunin ng may kapal

giliw wag mo sanang isipin
ikaw ay aking lilisanin
di ko magagawang
lumayo sayong piling
hanggang may pag ibig
laging isisigaw, tanging ikaw
hanggang may pag ibig
laging isisigaw, tanging ikaw

3.) Love is all that matters by Eric Carmen

Lost in a dance
Waiting for the chance
All I really needed was to love you
Night after night
Searchin’ for the light
You saved me
You gave me something I could feel

Love is all that matters
Faithful and forever
Keepin’ us together
Love is all we need
Prisoner of illusion
Sentence is suspended
Loneliness is ended
Love has set me free

Dreams from the past
Comin’ true at last
Never noticed how my life was changing
Now I can see
All that love can be
You saved me
You gave me
Something that was real

Love is all that matters
Faithful and forever
Keepin’ us together
Love is all we need
Prisoner of illusion
Sentence is suspended
Loneliness is ended
Love has set me free

Love is all that matters
Faithful and forever
Keepin’ us together
Love is all we need
Prisoner of illusion
Sentence is suspended
Loneliness is ended
Love has set me
free


4.) Kahit Kailan by South Border Lyrics

Nagtatanong ang isip
Di raw maintindihan
Kung anong nararamdaman
Dapat mong malaman
Sa puso ko'y ikaw lamang
Ang nag iisa...

Pangangamba
Dapat bang isipin
Walang hanggan
Asahan mo na...

Kahit kailan
Di kita iiwan
Kahit kailan
Di kita pababayaan
Kahit kailan
Kahit kailan...

Bulong ng yung damdamin
Pagibig na walang hanggan
Ang siyang nais kong makamtan
Ngayon ay narito ako
Handang umibig sa iyo
Na walang katapusan...

Pangangamba
Dapat bang isipin?
Walang hanggan
Asahan mo na...

Kahit kailan
Di kita iiwan
Di kita pababayaan
Kahit kailan
Kahit kailan...

Kung ikaw ay mawala sa piling ko
Di na alam kung kakayanin pa kayang
Umibig bang muli
Kahit na ano pang mangyayari
Di maaring ipag-balik
Sasamahan pa kita
Hanggang sa huli.......

Kahit kailan
Di kita iiwan
Kahit kailan
Di kita pababayaan
Kahit kailan
Di magbabago
Kahit kailan
Kahit kailan



5.) Habang May Buhay by After Image


Nais kong mabuhay
sa haba ng panahon
Kung ito'y lilipas
Na ika'y kapiling ko
Ang aking buhay
Ang aking buhay
sa yo'y ibibigay
Tangi kong panalangin
Ay pagsamo mo
Kailan ma'y di magmaliw
Ang apoy sa puso ko
Habang may buhay
Habang may buhay
hangga't ang dugo ko ay dumadaloy
sa iyo lamang iaalay
Ang aking buhay
Ang aking buhay
sa yo'y ibibigay
Kung tayo'y magwawalay
ako'y mabibigo
Dina nanaisin pa
ituloy ang buhay ko
Habang may buhay
habang may buhay
hangga't ang dugo ko ay dumadaloy
sa iyo lamang iaalay
Ang aking buhay
ang aking buhay
sa yo'y ibibigay
Ibig kong malaman mo
Hanggang sa dulo ng mundo
Ang pangarap ko'y sa 'yo
Habang may buhay
habang may buhay
hangga't ang dugo ko ay dumadaloy
sa iyo lamang iaalay
Ang aking buhay
ang aking buhay
sa yo'y ibibigay
Ang aking buhay
ang aking buhay
sa yo'y ibibigay


6.) Growing old with you by Jimmy Bondoc Original by Adam Sandler


I wanna make you smile whenever you’re sad
Carry you around when your arthritis is bad
All I wanna do is grow old with you

I’ll get your medicine when your tummy aches
Build you a fire if the furnace breaks
Oh it could be so nice, growing old with you

I’ll miss you
I’ll kiss you
Give you my coat when you are cold

I’ll need you
I’ll feed you
Even let ya hold the remote control

So let me do the dishes in our kitchen sink
Put you to bed if you’ve had too much to drink
I could be the man who grows old with you
I wanna grow old with you

I wanna make you smile
Whenever you're sad
Carry you around
When your arthritis is bad
All I wanna do is
Grow old with you.


Verse 2
I'll get you medicine
When your tummy aches
Build you a fire
When the furnace breaks
It could be so nice
Growing old with you.


Chorus

I'll miss you
I'll kiss you
Give you my coat when you are cold
Need you
Feed you
Even let you hold the remote control


Verse 3
Let me do the dishes
In our kitchen sink
Put you to bed
When you've had too much to drink
I could be the man who
Grows old with you
I wanna grow old with you



7.) No Ordinary Love by MYMP

This could have been just another day
But instead we're standing here
No need for words, it's all been said
In the way you hold me near
I was alone on this journey
You came along to comfort me
Everything i want in life is right here

Chorus:
'cause this is not your ordinary
No ordinary love
I was not prepared enough
To fall so deep in love
This is not your ordinary
No ordinary love
You were the first to touch my heart
Made everything right again
With your extraordinary love

I get so weak
When you look at me
I get lost inside your eyes
Sometimes the magic is hard to believe
But you're here before my weary eyes
You brought joy to my world
Set me so free
I want you to understand
You are every breath that i breathe

Chorus:
This is not your ordinary
No ordinary love
I was not prepared enough
To fall so deep in love
This is not your ordinary
No ordinary love
You were the first to touch my heart
Made everything right again
With your extraordinary love

From the very first time that we kissed
I knew that i just couldn't let you go at all
From this day on, remember this:
That you're the only one that i adore
Can't we make this last forever
This can't be a dream
'cause it feels so good to me

Chorus:
This is not your ordinary
No ordinary love
I was not prepared enough
To fall so deep in love
This is not your ordinary
No ordinary love
You were the first to touch my heart
Made everything right again
With your extraordinary love


8. Do'nt know much by Linda Ronstadt featuring Aaron Neville

Look at this face I know the years are showing
Look at this life I still don't know where it's going
I don't much but I know I love you
That may be all I need to know

Look at these eyes they never seen what matters
Look at these dreams so beaten and so battered
I don't much but I know I love you
That may be all I need to know

So many questions still left unanswered
So much I've never broken through
And when I feel you near me sometimes I see so clearly
That only truth I'll never know is me and you

Look at this man so blessed with inspiration
Look at this soul still searching for salvation
I don't much but I know I love you
That may be all I need to know

I don't much but I know I love you
That may be all I need to know
I don't much but I know I love you
That may be all there is to know



Tamang-tama naman ang timing sapagkat matapos nang mini concert ni Masterbetong at kneeko noong nakaraang biyernes ay may napipintong haranahan sa bahay ni maam tekla. Kaya naman ang aking papasahan ng tagay na ito ay si Masterbetong, Maam Tekla, Kneeko, Maam Rems, Mmy-Lei, Royce at Elln.

37 comment(s):

ba't ala para sa akin??? :(:(:(

waaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh

humanda ka SAMMM!!!

By Blogger racky, at 1:52 PM  

Anong wala syo? Dedicated na song o tag? Pakilinaw nga..hhhhmmmm...

By Blogger Ann, at 1:59 PM  

aba! aba! eh baket wala rin para sa aken? vhaketttttttt???

di ko gagawin TAGAY mo!!!

By Blogger Mmy-Lei, at 2:02 PM  

Mr. DJ pede bang mag-request?
Pede ba yong love song ko?
Mr. DJ para sa akin ito
Sana ay ok sa iyo
Nasa'n man siya
Meron ng iba
Ito ay para sa KANYA ...

*yan, hiniram ko pa kay ate shawie!!!

di mo na ako talaga lab :(

By Blogger racky, at 2:17 PM  

gusto ko rin ang HANGGANG; HABANG MAY BUHAY; GROW OLD WITH YOU at NO ORDINARY LOVE.

SARAP KUMANTA DITO!!!!

OH TAKPAN N'YO NA TENGA N'YO, BIBIRIT NA AKO.

By Blogger ken, at 3:01 PM  

wheeww eto na naman tagayan ah... lasingan na naman to... bukas ko na iinumin huh. me laro pa kami mamaya baka di na ko makatakbo pag nalasing sa kanta hehehe

By Anonymous kneeko, at 3:13 PM  

nyahaha! nabuhay yung tagay ah?
pero okay ngayon may lyrics at background pa :)

By Blogger jlois, at 4:10 PM  

Ganda ng mga songs nyo fafi KD! walo ba o pito? :)
ay teka, bakit andami nila hahaha
andaming nagtatanong bakit ala din sa kanila hahaha..
hang coolit ng mga children dine napautot ako sa tawa. lol

By Anonymous ethel, at 5:22 PM  

@ mama ann ~ ni ISA!!! di niya inihandog sa AKIN!!! huhuhu

malufeeet ang mundo!!!

saan ba kc nagtatago iyong kapatid niya, ipakilala mo naman ako baka sakaling mas maganda boses no'n kesa kay dada! :D

By Anonymous sirenang malungkot, at 8:04 PM  

Ka Kadyo may email ako sa iyo sa hotmail account mo. Naka-block ang hotmail sa mga emails ko kaya kung gusto mong mag-reply, sa Yahoo account na lang kung meron ka o dili kaya through kay Ann na email. Tango Yankee!

By Blogger Royce, at 11:45 PM  

hhhmmmpppp! sabi ko ndi n ko ttagay, since especial mention yata ako :) shigee na nga!

pd bang tom ko na lng gawin my ongoing seminar kc dito sa skul at ang titser ay biseng bise :)

By Blogger tekla, at 3:56 AM  

iba ang version ng tagayan ngayon ah. may meaning na kung bakit gusto nila yung kanta at may lyrics pa...

inde nakakalasing kundi nakakailab ang mga peyborit song mo KD

By Blogger Mistyjoy, at 10:10 AM  

Bakit hindi included ang "To All the Girls I Love Before." Pati "Isang Linggong Pag-Ibig" at ang walang kamatayang at madamdaming "Bikining Itim"

By Blogger atoy, at 10:15 AM  

Hei!!! Kumusta ang easter sa disyerto?

By Blogger AL, at 1:00 AM  

ayos pati lyrics kasama.. karaoke-han na! hehehe

By Anonymous vemsan, at 2:38 AM  

nako, gusto ko tuloy mag-videoke. :] enjoy dahil may lyrics! he he. :]

By Blogger ie, at 12:47 PM  

sa anong album ko kaya makukuha yung song ni Jimmy Bondoc?

Have a nice weekdnd!

By Blogger Owen FV, at 7:42 PM  

racky aka bakya ni serena, eto didikit ko sa iyo yung kanta sa little mermaid :

Under The Sea Lyrics

The seaweed is always greener
In somebody else's lake
You dream about going up there
But that is a big mistake
Just look at the world around you
Right here on the ocean floor
Such wonderful things surround you
What more is you lookin' for?

Under the sea
Under the sea
Darling it's better
Down where it's wetter
Take it from me
Up on the shore they work all day
Out in the sun they slave away
While we devotin'
Full time to floatin'
Under the sea

Down here all the fish is happy
As off through the waves they roll
The fish on the land ain't happy
They sad 'cause they in their bowl
But fish in the bowl is lucky
They in for a worser fate
One day when the boss get hungry
Guess who's gon' be on the plate

Under the sea
Under the sea
Nobody beat us
Fry us and eat us
In fricassee
We what the land folks loves to cook
Under the sea we off the hook
We got no troubles
Life is the bubbles
Under the sea
Under the sea
Since life is sweet here
We got the beat here
Naturally
Even the sturgeon an' the ray
They get the urge 'n' start to play
We got the spirit
You got to hear it
Under the sea

The newt play the flute
The carp play the harp
The plaice play the bass
And they soundin' sharp
The bass play the brass
The chub play the tub
The fluke is the duke of soul
(Yeah)
The ray he can play
The lings on the strings
The trout rockin' out
The blackfish she sings
The smelt and the sprat
They know where it's at
An' oh that blowfish blow

Under the sea
Under the sea
When the sardine
Begin the beguine
It's music to me
What do they got? A lot of sand
We got a hot crustacean band
Each little clam here
know how to jam here
Under the sea
Each little slug here
Cuttin' a rug here
Under the sea
Each little snail here
Know how to wail here
That's why it's hotter
Under the water
Ya we in luck here
Down in the muck here
Under the sea

By Blogger KaDyo, at 6:32 AM  

wisheart, hihihi

By Blogger KaDyo, at 6:32 AM  

mmy-lei teka batet magkakasabay kayo halos na magcomment siguro wina-one time nyo ako ha, hala gawin na yung tagay may palo sa pwet ang di gumawa hehe

By Blogger KaDyo, at 6:34 AM  

darna aka ate shawie, musta na buti naman at napasyal ka dito sana minsan i Guest mo naman ako sa show mo ha, salamat hehe

By Blogger KaDyo, at 7:33 AM  

karen, wow ganda naman boses mo di na kailangang magtakip ng tenga wohoooo

By Blogger KaDyo, at 7:40 AM  

kneeko, musta laro nyo. balita ko may concert ka na naman ah hehe

By Blogger KaDyo, at 7:49 AM  

jlois, hehe oo nga eh tagal na rin akong di natatagayan. nilagyan ko ng lyrics para magkantahan tayo dito =D

By Blogger KaDyo, at 8:18 AM  

nanag ethel pito lang yung song na kailangang ilagay, yung background msuic ko kasi ay walo ang default hehe.

By Blogger KaDyo, at 8:25 AM  

sirenang malungko, wag nang sad kasi may song din na dinidikit sa iyo si sam yung "under the sea" na kinanta sa little mermaid. ayan ha talagang tugma sa iyo na singing serena hehehe

By Blogger KaDyo, at 8:27 AM  

pakner na royce, wla naman akong natanggap na email sa one-step-at-a-time@hotmail.com (yan lang ang hotmail acc ko) paki send na lang sa email addy ni wisheart ty

By Blogger KaDyo, at 8:32 AM  

maam teks, salamat po sa pagpapaunlak sa aking tagay wag po kayong magsasawa hehe. Ganda naman ng mga choice nyo na kanta didikit po ba yan kay master uyyyyy. hehe

By Blogger KaDyo, at 8:41 AM  

mistyjoy opo galing kay ms ella rose ang tagay nilagyan ko lang ng lyrics at background music para mag enjoy ang mga kakanta =D. Salamat at nagustuhan nyo ang mga songs =D

By Blogger KaDyo, at 8:43 AM  

fafa atoy long time no see miss you fafi =D hehe sobrang makabagbag damdamin yang mga napili mong kanta hehe

By Blogger KaDyo, at 8:49 AM  

AL Bjørnstad, okay naman po ang easter namin dito, sa bahay lang =D di kasi uso dito eh sa init nabubugok ang itlog. Regards din sa iyo tita

By Blogger KaDyo, at 8:51 AM  

vemsan, hehe oo nga kanta ka na dami nang naihulog na coins para magdamagan ang kantahan natin hehehe

By Blogger KaDyo, at 8:52 AM  

ie slamat at nagustuhan mo ang mga kanta sige sabayan mo kami =D thanks din sa pagdalaw mo

By Blogger KaDyo, at 9:01 AM  

owenFV kasama sa album ni jimmy bondoc "Undercovers" yung kantang Growing old wiyh you. It features songs like "Don’t Give Up On Us," "Beauty and Madness," "Everyday," "Two Solitudes," "Reminiscing," "Now and Forever," "The Way It Is," "The Lady Wants To Know," "Never Let Her Slip Away," "I’d Really Love To See You Tonight," "Heart Of Mine," Moody’s Mood" and the carrier single "Out Of My League" by Stephen Speaks.

By Blogger KaDyo, at 9:06 AM  

nice choice of songs there, KD! swerte ng wisheart!

By Anonymous bing, at 10:36 AM  

waaaaaahhhhhaaa!!!!! ka sweet naman... love song for wish heart...



sana i can sing na rin a happy love song...di ung puro emote! videioke na.... inuman! ahahah

By Anonymous lojik, at 1:08 PM  

kuya Kads, kakainggit naman c ate ann... ur so inlove hehehe... :D

By Anonymous rachel, at 3:24 PM  

Post a comment

<< Home