KaDyo

Wednesday, May 31, 2006

Maling Akala


Maling akala

Di mo na kailangan mag-alinlangan
Kung tama ang gagawin mo
Basta’t huwag kalimutang magdahan-dahan
Kung di sigurado sa kalalabasan
Kalalabasan ng binabalak mo
Maliit na butas lumalaki
Konting gusot, dumadami
Hindi mo ma-ibabaon sa limot at bahala
Kapag nabulag ka hah…
Ng maling akala.

28 comment(s):

maghinay-hinay muna dahil maraming nangyayari sa isang kisap ng mga mata

By Blogger J, at 8:37 PM  

tama iyan. kadalasan natatangay tayo ng ating emosyon at nagiging padalos-dalos. ang maling akala ay nakakasira pagkaminsan ng diskarte. madaming sakit ng ulo ang maiiwasan kung pag-iisipan lamang mabuti bago isakatuparan ang binabalak.

By Blogger Rhada, at 9:22 PM  

Hay naku totooo talaga 'to fafi!
alam nyo sobrang saya ko dine nag jumping jumping pa ako grabeehhh
alam nyo vaket? wala na yong susi mo dine na code word ba yon hahaha napaka strict nun di ako pinapasok hahha
Im like a bird na ngayon hahaha ika nga may freedom na dito sa bloggie mong malufet, jusko.

Happy weekend senyo jan!

By Anonymous ethel, at 12:08 AM  

korek ka dyan KD. marami tuloy namamatay sa maling akala :)

By Blogger tekla, at 6:39 AM  

ako dami ko ng inakala pero tama lagi. nyahahaha.

napapakanta ka na ah. sabagy ikaw nga pala si Sam. Only you... can make ol dis world seems right. tama ba?

By Blogger phoebe, at 8:27 AM  

hmnn.. anong version Eraser o yung isa? he he he

By Anonymous lukin reloaded, at 10:37 AM  

marami ang namamatay sa maling akala.

naalala ko tuloy E-heads!

By Anonymous malaya, at 2:32 PM  

Balik blogging uli ako!
Ang dai kong babasahin.... :(

Have a good week ahead

By Blogger AL, at 4:18 PM  

isa lang yan, wag kang assuming... bwahahaha

wala lang po, bubuwisit ako dito sa katabi ko, ang lakas ng putok!!!

By Blogger Mmy-Lei, at 4:59 PM  

waaaaaa sinong kinakantahan mo nyan? wag nman sana ako!!

By Blogger tutubing_karayom, at 9:57 AM  

HEHEHEH! wala lang ...

By Anonymous ungentle reader, at 7:38 PM  

ingats lang sa paghusga, marami talagang nalilito sa maling akala! tulad ko, akala ko si SAM macho ...nabalitaan ko mahilig pala sa fenk???

pahiram tawa mo faffi ...bwahahhah!

By Blogger racky, at 8:08 PM  

j, tama ka dyan bunsoy kaya nga dapat eh pag-isipan munang mabuti ang bawat hakbang =D.

musta ka na ba?

By Blogger KaDyo, at 7:05 AM  

rhada, korek ka dyan, kaya nga siguro nilagay na mas mataas na lugar ang brain kaysa sa puso ano =D.

By Blogger KaDyo, at 7:09 AM  

nang ethel, suggestion yan ni wisheart kasi di ka raw makapag-comment=D salamat sa iyong pagtititaga nang heheh.

Happy week end din pow ninang ethel =D

By Blogger KaDyo, at 7:13 AM  

maam tekla, sinabi mo pa hehehe kaya nag ako ayokong magkape eh..layooooo bwahahaha

By Blogger KaDyo, at 7:24 AM  

phobe, nyek hehe buti naman kung ganoon hehehe.
ikaw din naman, kesa nama umutot edi magkantahan na lang hehehe

By Blogger KaDyo, at 7:26 AM  

fafa mark yung sa brown man revival hehehe

By Blogger KaDyo, at 7:27 AM  

malaya hehe oo nga, idol mo rin pala e-heads =D

By Blogger KaDyo, at 7:28 AM  

AL Bjørnstad, welcome back tita =D

By Blogger KaDyo, at 7:31 AM  

mmy-lei hehehe =D

maglagay ka kasi ngipit s ailong para di mo maamoy yang kayabi mo heheh

By Blogger KaDyo, at 7:41 AM  

gawa mo kuya? galing!

By Anonymous vemsan, at 8:48 AM  

vemsan hehe di naman, galing yan ke brown man revival =D

By Blogger KaDyo, at 9:08 AM  

Umm.. whatever ^_^ ,i agree... sabi ni tukayo eh ^_~

hapi wik-end din !
ingatz ***

By Blogger lil _kath, at 8:02 PM  

T-K, ikaw naman wala naman akong pinapahagingan, naaliw lang ako sa lyrics ng kanta, yun lang.
Pero kung may tinamaan di ko sinasadya.

By Blogger KaDyo, at 12:48 AM  

gusto ko rin tong kantang to... kaya bumili ako ng "ultraelectromagneticjam" na cd... tribute sa eheads... maraming artists ang kumanta like barbie almalbis, cueshe, francis m., south border, kitchie nadal, mymp, sugar free... at marami pang iba...

abangan nyo ang "ultraelectromagneticjam 2"...

brought to u by kd music co.

maliit man ang butas ng_____ lumalaki... heheehe

By Anonymous kneeko, at 7:53 AM  

hehehe..buti naman at pinaniwalaan mo si wishart.
Ayan pabalikbalik na ako dito hehe..

By Anonymous ethel, at 11:13 AM  

Hmmm...tungkol saan/ para kanino to?

I agree, maraming namamatay sa maling akala. I learned that the hard way last week.

Ingat po.

By Blogger Soul_Seeker, at 7:33 PM  

Post a comment

<< Home