KaDyo

Friday, July 28, 2006

Meme ni Jane at Isa nang ring Kapuso

Meme na Jane

Galing po sa ating kaibigang insomniac na Jane ang meme na ito. Thanks Jairam =D.



If only I could:
Turn back the time to were it began….by Usher

If only I knew why:
summer here is sooo freakin hot and humid

If only I could meet:
PGMA, ill ask her so many questions

If only they didn't have:
greed & corruption

If only I could have a car:
I already have a chevy but it wouldn’t hurt to have a Porsche Cayenne Turbo S

If only I could have this age again:
4 or 5, yung pre-school years

If only this wish could come true:
walang mahirap at nagugutom sa mundo...

If I had a Million dollars I would buy these things:
Ducati SportTouring ST3 for me, my wisheart’s & kids wish lists

If only I could anything right now, I would eat:lydia’s letson de leche, relyenong bangus, fried rice & especial na halo-halo

If only I didn't have to eat:
naku magugutom ako.

If I could have one dream come true:
isang magaling na singer (hindi sewing machine ha hehe)

If only I could be:
more faithful to God

If I could meet one singer:
James Taylor

If I could meet one actor/actress, it would be:
Bill Cosby, love his comedy

If I could change one thing about me it would be:
mala-pandesal na abs (pero malapit na konting tiyaga pa hehehe)

If I could have one thing, I would have:
wala na siguro masayang masaya na ako with wisheart and our kids, pero kung bibigyan pa ako ng 100 million dollars okay lang hehehe

If only they didn't play this song on the radio:
....humanap ka ng panget at ibigin mong tunay

If I could go anywhere in the world, I would like to go to:
Disneyland wohoooo.
TK, Mmy-Lei, Tita Ayie, Gracita at Shasha... kayo naman inaantok na ako hehehe.

------***------

Isa nang ring KAPUSO


Dito sa gitnang silangan para mapanood namin ang palabas sa TV sa pinas na tulad ng ABS-CBN channel 2 ay kailangan naming magsubscribe sa TFC o Filipino channel. Ang isang taong subscription ay SR 746 ( almost P9,700) at installation fee na SR796 (almost P10,400) para sa decoder at satellite dish. Limited pa sa tatlong channels ang mapapanood mo (Channel 2, Pinoy Central at Studio23).




So nang mabalitaan namin na mayroon na ring GMA 7 dito ay nagpakabit na rin kami sa bahay. Bukod sa tatlong channels ng GMA (GMA Pinoy TV, PBO featuring movies at Pinoy Prime) ay kasama rin sa bundle ang CNN, ESPN, Music Now, Fashion TV, MGM, Animal Planet, Disney, Cartoon Network at marami pa. SR 200 lang ang installation fee at SR 89 naman per month ang subscription.

Kaya magmula ngayon hindi lang kami kapamilya, kapuso na rin hehehe





16 comment(s):

If only this wish could come true:
walang mahirap at nagugutom sa mundo...


how i wish that would come true..

buti pa kayo me TFC, pero k lang, minsan asar na rin akong makibalita sa situation ng pinas e hehe, puro problema..

By Anonymous analyse, at 2:22 PM  

Waaaaaaa.. kaya pala pinigilan akong mag post ni Mmy Ann, mekung ano akong meme dito.. ang akala ko isasama ako sa Disneyland un pala pinapasa bwahahha!!! Ayaw ko ng show sa Pinoy TV, laging si Joey ang nakikita ko.. hmmppp....pero kung lilipat si piolo sa 7 kapuso narin ako heheh!!!pag meron kanang 1000milion dollars enge ako kahit 500 thousand lang ha?? thank u.. dba kasama ko dun sa may wish list?? hehe

By Blogger tutubing_karayom, at 4:04 PM  

uy ang saya naman, kapuso at kapamilya na kayo....ako eh kapamilya lang..wala pa kasing kapuso dito eh, sayang idol pa naman ako, este, idol ko pala si Regine V (as in vuvuli).

By Blogger Rhada, at 6:51 PM  

sagutan ko mamya etong tag mo sakin...

dito rin may Pinoy TV na c/o Orbit. gusto magpakabit ni harvs kaso KAPAMILYA ako all the way. hahaha... maki-nood nalang siya sa iba kung gusto nya manood ng bubble gang, hehe :)

By Blogger gracita, at 9:50 AM  

Grabe naman palang kamahal ang TFC. Buti na lang may competition na and ABS-CBN.

By Anonymous snglguy, at 3:47 PM  

ang mahal naman ng mga pakabit ng cable na yan :)
salamat sa pag play along sa tag ko Kuya, naway nag enjoy ka sa pagsagot.
sana magka totoo lahat ng wish natin, yun ang wish ko.
mimingat kayu ken, neh?

By Blogger j, at 9:35 AM  

makipanood nga sa inyo dre... kami wala pa eh... kakabili lang tv ng karoomate ko... hehehe

mabuti na alng di ako mahilig manood ng tv... cartoons at mtv lang naman pinapanood ko... at sports pa pala wheeew...

By Anonymous kneeko, at 3:57 PM  

kami rin kuya.. may GMA Pinoy TV at TFC.. :) kapuso na, kapamilya pa!

medyo mahal nga lang din ang pagpapakabit kuya, pero worth it naman.. :) kakaaliw!! hehehe

By Anonymous karmi, at 7:12 PM  

pde ba akong makinood ng Bubble Gang? Online watching nalang... hehe

yoko magpakabit ng TFC at Orbit (GMA).. kasi, kasi....kuripot ako! nyahahaha

Oist anong tag yan? ang haba naman, pde ba shortcut?

By Blogger Mmy-Lei, at 1:55 PM  

Galing naman kaya feel nyo na rin fafi na nasa pinas kayo :)
Hay salamat talaga kala ko may Tagay na naman ako deretso ko talagang binasa ang ending hehehhe
nanigurado lang fafi :)

By Anonymous ethel, at 1:36 AM  

Asan na si Piolo???!!!

PIOLOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOo

By Blogger tutubing_karayom, at 7:06 AM  

wow! kapuso na ha... ang mahal naman ng pakabit na yan!! grabe na 'to!

nweiz, ayos ang mga wish mo tito!! sa bagay, magwi-wish na lang din lamang e d lubus-lubusin na! hehe! cheeerrss!

By Blogger rHo, at 5:45 PM  

buti pa diyan may pinoy tv na dito tatlong taon pa daw e kasi limang taon ang contract ng tfc dito at bawal silang kumuha ng ibang pinoy channel hanggat di pa tapos yung five years contract kaya kaines walang mapanood ayaw ko ng 2 e mas gusto ko pa local channel kesa dun :(

By Anonymous melai, at 7:46 PM  

Hiya, thx for dropping by my blog =)
u've got a nice blog here!
I tried to read some of the philipino, I understood some. But it's hard though.

Well, you got a nice list =)
and yeah, I'll link ya. that is what u asked right? hehe :P

By Blogger Angelika Jane, at 8:04 PM  

mabuti pa jan. kami dito ni KU tyaga sa pc abs-cbn now at inq 7. kaya lang ok pa rin dito kasi yong mga pinadala sa akin ni KU na hindi pwedeng ipadala jan at baka mapugutan ng ano.....eh paulit-ulit kong napapanood at napapahiram sa mga pinoy dine. luhaan nga sila pagkakatapos buti na lang nandito mga partner nila upang pawiin kanilang lungkot at lumbay.

By Blogger atoy, at 6:19 AM  

uyy kapuso na sya...

By Anonymous vemsan, at 6:56 AM  

Post a comment

<< Home