KaDyo

Friday, September 01, 2006

Tuloy po kayo pareng TJ






Hindi po ako 'yang ng nasa picture. Lamang lang po sya ng dalawa errr dalawangpung paligo sa amin ni fafa KU hehehe.

Kung lagi kayong nanood ng shows GMA-7 o ABS-CBN malamang eh kilala ninyo sya. Dito sa amin, tuwing huwebes ay napapanood namin ang kanilang show ni Connie Sison na "Kuwentong Disyerto"o KD for short ..o diba plugging din ng name ko hehehe.

Kaya po siya ang naka feature sa aking post ngayon ay sapagkat meron na rin po siyang blog...ang buzzer beater . Pasyalan nyo naman at suportahan ang aming kapwa artista na sina wisheart ann, Abaniko, Agring, Aileen, AL Bj0rnstad, Analyse, Anap.s., Basey, Bats, Bernise, Bethski, Big Daddi, Bing aka juliet, Bunsoy Jane, C saw, Candice, cEcilLe, Cielo,Cruise, Darkblak, Darlene, Darna, Des, Diane soul_seeker, Din, Diway, Doc nikki, Donald, Duke,Ella Rose, ELlen, Evi, Fafa Atoy, fAfA KU, fafa tanggerz, FlexJ, Garnet Girl, Ghie, Glo, Goryo4u, Harvey & grace, Hezel, Honeypooh, HusengBusabos, Icia, Intiendes, JAde, Jairam,Jaja, Jay david, Jey, jHo, Jim Paredes, JLois, Jo, Joan, Jologs Queen, Juana, JuLiUs, Justice,Kangel, Karen, Karmi, Kat, KAtriNa, Kianah, Kneeko, Kring, Lady_Butterfly, Lalaine, Lani,Laureen, Laureen Anne, Leah, Lil _kath, Lojika, Major Kontrapel, Mareng locamama, MarhgiL,Mark, Marni, MasterBetong, Mauie, Melai, Michelle, Mika, Mish, MistyJoy, mOmmy lei, Myepinoy, nang ethel, Noemi, Nona, noreen, Owenfv, Patrice, Patricia, Phobe, Pie, Pipay, pObs,Princess of CJ, Rachel, Raquel, Rems, Rhada, Rho-anne, diosa4ever, Rob, RougeMaxi, ROyCe,ruthing, Sasha, sassy lawyer, Sayote Quuen, Shadow lane, Single guy, Starrfish, Steph, T-K,Teacher kai, Teacher Sol, Tekla, vEm SaN, Vicky, WatsOn, Wendy, Weng, wifely steps, YEyE at ^suplada ^

Welcome to the blogging world pareng TJ Manotoc.

11 comment(s):

si tj manotoc yan eh!
-bro ni borgy manotoc
-anak ni imee marcos

heheheh

By Anonymous sarubesan, at 7:37 AM  

KD, paano mo nalamang artista rin ako? hehehe. More like artistic!

Have a great weekend! Pasyalan ko buzzer beater one time.

By Blogger watson, at 8:54 AM  

may libreng ads? :)

By Anonymous melai, at 12:20 PM  

TJ Manotoc nga!....cute niyan at mabait! kilala ko siya....kaya lang di niya ako kilala bwe he he....

By Blogger nlz......, at 4:21 PM  

tsonnnnng,

Akala ko si Kadyo, si "kamo" pala! as in kamukha mo?

have a nice weekend!

By Blogger katrina, at 10:18 PM  

hiiiii! kumusta na dito? hinanap ko panagalan ko sa sabing mga artista..wala dun :(

pero ok lng, kase kakabalik ko din lng, i mean ngaun din lng ako nakakapagbukas ng blog ko...

kumusta na po dito?

Dops

By Blogger DOPS, at 12:40 AM  

o sige...visit ko sya
and I will say you sent me there

By Anonymous Leah, at 9:11 AM  

ang guapo naman. anak nga ba ni Imee Marcos- younger brother of borgy or anak ni Au Pijuan kay Tommy? Nuku chismis na to- matagal na ksi ako wala sa pinas.

By Blogger VICKY, at 10:29 AM  

Hello KD, thanks for visiting my blog. And thanks for introducing Mr. TJ... :) Anyway, hope you have a great day ahead :)

By Anonymous CAMCURA, at 10:54 AM  

andami nyo nang gwapo dito sa blogworld KD...^_^

... napapanood ko sya sa morning news sa TFC/WINS dito sa Japan .... cutee sya ha ^_^

By Blogger lil _kath, at 3:05 PM  

fafa, ang gwapo niya! naku baka bumigay ako. ayyyy!

By Blogger Ka Uro, at 12:38 AM  

Post a comment

<< Home