KaDyo

Monday, December 04, 2006

Weder weder lang

Kung noong nakaraang araw ay panay ang ulan at mayroon pang pagbaha ang weather namin dito....







Kahapon ay ito naman...









sandstorm! senyales yan na lalo pang lalamig ang panahon. Magkaroon din kaya kami ng katulad ng kina niceheart at Evi ...abangan hehehe.


16 comment(s):

"we wish you a merry christmas, we wiss you a merry christmas and a happy new year", Santa pamasko ko po!

Bukas may bubong na kami, di ko na masisilip ang langit, yung yero at kape nawala na yata, di pa dumarating eh, siguro hinarang ni tita glo at ibinubong sa malacanang hehehe

ay, pers onor ako! asan medal ko?

By Blogger clown, at 11:27 AM  

tsk tsk...uso rin pala baha diyan?...akala ko walang baha sa disyerto hehee...

ang hirap sigurong magmaneho kapag ganyang may sandstorm....nakakapuwing ba iyan?...curious lang sir KD...:D

2nd honor nga ba?..

By Blogger nona, at 12:14 PM  

kung malamig dito sa min,mas grabeh pala ang weather jan...

di uso ang pawis ano?

By Anonymous ghee, at 12:26 PM  

Grabe naman ang weather nyo jan. Bagyo ulan then after a few days sandstorm...weird.

MALIGAYANG PASKO PO SA INYO MANG KADYO. MAS MAGANDANG MAAGA BABATI BAKA MAKALIMUTAN E.

By Blogger Raquel, at 2:51 PM  

bakit hindi ko makita yung mga pictures???!! huhuhuhuhu... picture nga ba o video yon?! waaaaahhh... mamaya, ita-try ko sa bahay!!

By Anonymous rHo, at 6:12 PM  

aba iba na talaga ang global weather natin. ngayon lang ako nakakita ng pagbaha diyan sa gitnang silangan. sarap sigurong maligo sa ulan at maglaro sa baha.

By Blogger Ka Uro, at 1:05 AM  

fafah KD, gudmorning! nakita ko na... yaaaay! grabe naman iyon, parang sa pinas din ang baha at may sandstorm pa!!

ingat kayo lagi nina mommy ann en kids!! God bless po!

By Blogger rHo, at 4:13 AM  

global warming na talaga ano? Ingat lagi KD.

By Blogger Leah, at 7:52 AM  

i didn't know na bumabaha din pala dyan hehe.. so malamig na rin pala ang simoy ng hangin dyan.. advance merry xmas mang kd

By Anonymous analyse, at 6:19 PM  

wala pa akong na-experience na baha dito... ",) pero daming snow!!! I think snow is better???

By Anonymous JO, at 6:18 AM  

wow sandstorm... kapag nakakakita ako nyan sa pelikula, maraming tinatabunan ng buhangin. Exaggerated ba yun?

Salamat sa message sa shoutbox. Ok naman kami, umiwas ng Manila yung bagyo. Ako naman, umakyat ng Baguio hehehe.

By Blogger watson, at 9:30 AM  

binabaha din pala dyan.. akalain mo yun hehehe. pero atlst di tulad d2 sa pinas hangang bubong. parang ayoko ng sandstorm (sino ba may gusto?) hirap drive, maglakad etc.

By Blogger fayenget, at 11:07 AM  

clown, maam good to hear na me bubong na kayo ulit hehehe. yung kape okay lang next time na lang hehe

By Blogger KaDyo, at 2:19 PM  

nona, ako rin noong di pa ako nakakarating dito akala ko puro summer lang ang panahon yun pla umuulan din at lumalamig pa hehe.
mahirap talaga mag-drive na may sandstorm kasi medyo less ang visibility at syempre mapupuwing ka talaga hehe

By Blogger KaDyo, at 2:27 PM  

I can't view the pictures. :( The air is getting colder everywhere ano? Sana nga makatikim din kayo ng snow. :)

By Anonymous niceheart, at 9:02 AM  

Nakita ko na rin ang pictures. Yung sandstorm parang blowing snow naman dito. Instead of sand, snow ang hinahangin.

By Anonymous niceheart, at 6:04 AM  

Post a comment

<< Home